วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

การทายพื้นดวงด้วย ทักษามหายุค ๒


การทายพื้นดวงด้วย ทักษามหายุค ๒








เกิดวันที่ ๒๖ กรกฏาคม พ.ศ ๒๕๓๓ เวลาประมาณ ๑๕.๓๘ น
ชื่อ เอกสิฏฐ์ 
   
ตนุนาม อยู่ในตำแหน่ง “มูละ” และ เดือนเกิด (เดือน ๑)  เป็น คู่ธาตุ กับปีเกิด (๗)
แสดงถึงชะตานี้ยังไงก็ต้องมีหลักทรัพย์ มีฐานะที่มั่นคง 

กาลกิณี-วิชา ของ ปีเกิด เป็น ดาว พุธ  ซึ่งหมายถึง คำพูด การสื่อสาร กระดาษ สิ่งพิมพ์   
ดังนั้นเจ้าชะตาควรระมัดระวังในเรื่องของคำพูด  งานเขียน งานเอกสาร  ความคิดทางด้านวิชาการ ที่จะถ่ายทอดให้บุคคลอื่นนั้นอย่าดุเดือดเกินไป เชือดเฉือนอารมณ์จนเกินไป จะทำให้เกิดภัย เกิดศัตรู แก่ตนเอง 

คาถา “กาลกิณี-ยานัง –เพชฌฆาต”  ให้ระวัง เรื่องรถ ยานพาหนะ การเดินทาง ข้อกฎหมายที่เกี่ยวกับเรื่องยานพาหนะ รวมถึงอุบัติเหตุ รถที่ตนเองเป็นเจ้าของส่วนมากจะต้องเป็นรถเก่า รถมือสองถึงจะถูกโฉลก ถ้าซื้อรถใหม่ ต้องทำตำหนิไว้ เพื่อเป็นการแก้เคล็ด ** ดาวพุธ ในดวงชาติ ซ้อนดาวเสาร์  “เพชฌฆาต” ในดวงภพ **

ดาวศุกร์  ซึ่งหมายถึง กิเลส การเงิน ความรัก ความสวยความงาม  มีคาถา  “ศรี-อริ”  
เจ้าชะตามีการแต่งตัวที่ดูเด่น ชอบการแต่งตัว อาจจะมีรายจ่ายมากในเรื่องความสวย ความงาม เรื่องการเที่ยวเตร่ เฮฮา สังสรรค์ ในสถานเริงรมณ์  ความรักค่อนข้างมีอุปสรรค รวมถึงด้านการเงินด้วย ดังนั้นต้องควบคุมตนเองให้ดี   เพราะมันสำพันธ์ถึง คู่สัมบัติคือ ดาวจันทร์   “อุตสาหะ-วิบัติ-กดุมภะ”  คือการเงินจะวิบัติ

ดาวราหู   มีคาถา “เดช-กัมมะ-มรณะ”  แต่ไม่มีดาวในดวงกำเนิด
แสดงถึงการทำอาชีพราชการไม่รุ่งเรือง หรืออาจจะไม่ทำ ทั้งนี้เพราะไม่มีพลังและยังติด คาถา “มรณะ” คือการหยุดชะงัก 
ชีวิตและหน้าที่การงานนั้น อาจจะเกี่ยวพันกับธุรกิจสีเทา ธุรกิจกลางคืนเช่น ผับ บาร์ บ่อน เงินกู้ แต่ก็อาจจะแหวกแนวไปทางด้านศาสนาหรือ ลัทธิความเชื่อทางวิญาณนิยม ตามอิทธิพลของดาวราหู และคู่สมบัติ ดาวพุธ “กาลกิณี”
สุขภาพให้ระวังเรื่องการควบคุม อาหาร  โรคทางเดินอาหาร เบาหวาน ไขมันในเส้นเลือด อัมพฤกษ์ อัมพาต และสมอง ทั้งนี้อ่านจาก **ดาวราหู  มีคาถา”มรณะ”  อยู่ที่ สมณะภูมิ ในดวงชาติ และอ่านร่วมกับดาวพุธ คู่สมบัติ ซึ่งมีคาถา “กาลกิณี” **


ดาวอังคาร เป็น “มนตรี-สมบัติ”  เป็นคู่สมบัติกับดาวเสาร์ ปีเกิด   
ชะตานี้ได้ที่พึ่ง ที่ปรึกษา ผู้ช่วยเหลือในด้านแรงงาน ด้านใช้กำลัง และด้านช่างฝีมือต่างๆ  แต่เสียดายที่ไม่มีดาวในดวงกำเนิด จึงทำให้คุณสมบัติในด้านนี้อ่อนลงไป

คู่ครอง  ดาวเสาร์  บริวาร-ศุภะ-ปัตนิ-ศีล-เพชฌฆาต
คงจะมีคู่ช้า ตามอิทธิพลของดาวเสาร์  และมิหนำซ้ำ ดาวอังคาร “มนตรี”  ก็ยังไม่มีดาว ดังนั้นอาจจะประมาณอายุ ๓๗-๔๔ ปี ถึงมีการแต่งงาน จะมีการคบหากันไปตามกฎตามเกณฑ์ ตามประเพณี  มีการจดทะเบียนสมรส  เป็นคู่ที่ผู้ใหญ่ดูไว้ให้ เป็นญาติห่างๆ หรือเป็นคู่ที่รู้จักกับครอบครัวเป็นอย่างดี อยู่ในละแวกบ้านเกิด 

วาสนา เป็นดาวพฤหัส ในดวงชาติอยู่ ภูมิขุนพล  แสดงถึงมี วาสนาดี เพราะอยู่ในเทวะภูมิ มีความรู้ความสามารถ เจ้าระเบียบ ค่อนข้างจะละเอียดในเรื่องเงินๆทองๆ ใฝ่ในศาสนา หรือทางเครื่องรางของขลัง แต่ก็ต้องดูว่า "กาลกิณี" ที่ดาวพุธ จะส่งผลแรงให้แก่ชะตานี้หรือไม่
วาสนา-เทศาตรี  แนวโน้มที่จะมีอาชีพค้าขาย
“วาสนา-อายุ-อำนาจ”  คู่สมบัติ เป็นดาวอาทิตย์  “มูละ-ลาภะ” ย่อมแสดงว่าวิถีชีวิตได้รับการมอบหมายให้ดูแลในเรื่องที่ดินหลักทรัพย์ ชีวิตมีโชคลาภในด้านนี้

พรมพล
๓๐ มกราคม ๒๕๕๕ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น